Những nền tảng đồ hiệu second-hand đang làm mưa làm gió trong giới thời trang

Những nền tảng mua bán đồ second-hand đang làm mưa làm gió trong thế giới thời trang

RealReal

Được cho là một trong những cái tên dễ nhận biết nhất, The RealReal đã tích lũy một bộ sưu tập không giống ai. Với dòng hàng tồn kho mới liên tục, tại đây, bạn sẽ tìm thấy lựa chọn gần như ở cấp cửa hàng bách hóa gồm các mặt hàng mới, giống như mới và cổ điển. Từ The Row đến Balenciaga, tất cả các nhà thiết kế yêu thích của bạn đều ở đây và hơn thế nữa.

Những nền tảng đồ hiệu second-hand đang làm mưa làm gió trong giới thời trang - 1

Những nền tảng đồ hiệu second-hand đang làm mưa làm gió trong giới thời trang - 2

Vestiaire Collective

Vestiaire Collective cung cấp các mặt hàng như The RealReal mà không có giá cố định. Nền tảng châu Âu mang đến một cộng đồng quốc tế gồm những người bán hàng xa xỉ. Quay lại với quy trình xác thực tỉ mỉ, tại đây bạn có thể đưa ra ưu đãi trên cùng một sản phẩm cổ điển cao cấp và đồ mới có trên các nền tảng khác với mức giá đã định. Thực sự, đó là điều tốt nhất của cả hai thế giới.

Những nền tảng đồ hiệu second-hand đang làm mưa làm gió trong giới thời trang - 3

Depop

Depop dễ dàng là nền tảng bán lại yêu thích của Gen-Z và không khó để hiểu tại sao. Với hơn 30 triệu người dùng, không thiếu hàng tồn kho với giá cạnh tranh. Ở đây, bạn sẽ có bất cứ thứ gì từ chiếc áo phông đồ họa Y2K cổ điển hợp xu hướng cho đến những chiếc quần jogger đáng thèm muốn của những năm 90 mà dường như không ai có thể tìm thấy. Không có gì ngạc nhiên khi Bella Hadid và Sydney Carlson cũng từng mua trên ứng dụng này.

Những nền tảng đồ hiệu second-hand đang làm mưa làm gió trong giới thời trang - 4

Rebag

Với những tháng lạnh hơn đang nhanh chóng đến gần, chúng ta đang săn lùng chiếc túi tiếp theo của mùa. Rebag dễ dàng là trang web đáng tin cậy nhất cho hàng xa xỉ. Với một quy trình chứng nhận tỉ mỉ, bạn sẽ chắc chắn rằng chiếc túi trong mơ của mình là hàng thật. Và được hỗ trợ bởi chính sách hoàn trả trong bảy ngày (không có câu hỏi), đây là một trong số ít nền tảng cung cấp sự linh hoạt để có thể quay ngược bất kỳ giao dịch mua hàng nào.

Những nền tảng đồ hiệu second-hand đang làm mưa làm gió trong giới thời trang - 5

eBay

Nói đến mua sắm đồ second-hand, nói chung, eBay có xu hướng là phương sách cuối cùng. Tuy nhiên, đối với những người có đủ thời gian và nỗ lực, chắc chắn sẽ có những giao dịch mua hàng hiệu tuyệt vời. Trong khi hầu hết các nền tảng bán lại thời trang đều có giá sàn, người dùng eBay có thể tự do giảm giá tùy ý. Được hỗ trợ bởi đảm bảo hoàn lại tiền, đây là nền tảng hoàn hảo để tìm kiếm những viên đá quý sang trọng trong hệ thống bán lẻ.

Những nền tảng đồ hiệu second-hand đang làm mưa làm gió trong giới thời trang - 6

Related Posts