Trâm Anh, Lý Nhã Kỳ “vừa đẹp vừa giàu” vẫn phải lên truyền hình tìm người yêu

Trâm Anh, Lý Nhã Kỳ

Mới đây, thông tin nam streamer PewPew sắp tổ chức đám cưới với bạn gái xinh đẹp nhận về sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người bất ngờ nhắc đến khoảnh khắc PewPew tham gia gameshow “Mảnh ghép tình yêu” và “thả thính” hot girl Trâm Anh. Câu nói “Anh không ngại việc ra Hà Nội, anh chỉ cần có lý do thôi” đến giờ vẫn khiến khán giả xuýt xoa.

Trâm Anh, Lý Nhã Kỳ

Sau khi nổi tiếng với chương trình “Nóng cùng World Cup”, Trâm Anh tham gia “Mảnh ghép tình yêu” với mong muốn tìm được “một nửa” đích thực của mình. Quan điểm tình yêu của chàng streamer khiến trái tim hot girl rung động. Cô và PewPew có nhiều khoảnh khắc đi chơi với nhau và trở thành một trong những cặp đôi “gây bão” mạng năm đó.

Trâm Anh, Lý Nhã Kỳ

Tuy nhiên, sau đó PewPew đã lên tiếng cho biết cả hai chỉ là bạn bè. Nam streamer thẳng thắn chia sẻ trên livestream: “Một đứa ở Sài Gòn, một đứa ở Hà Nội, mình nghĩ đó là vấn đề lớn nhất. Ngoài ra, khoảng cách địa lý, tính chất công việc của hai người rất khó để mình có thể cố gắng, có được những điều mình mong muốn. Mình chỉ mong khi mình ra Hà Nội có thể cùng Trâm Anh đi nhậu và ngược lại. Cảm ơn mọi người rất nhiều khi đã ủng hộ và chia sẻ. Mình vẫn còn phải tập trung vào sự nghiệp, công việc”.

Trâm Anh, Lý Nhã Kỳ

Khi gặp lại nhau trong chương trình “Bữa trưa vui vẻ”, cặp đôi vẫn trò chuyện vui vẻ và cùng diễn tình huống giả định theo yêu cầu của chương trình: Chàng hot streamer tỏ tình nhưng bị Trâm Anh đáp lại phũ phàng.

Trâm Anh, Lý Nhã Kỳ

Sau “chuyện tình” ồn ào với “ông chú” streamer, Trâm Anh kín tiếng hơn về đời tư.

Trâm Anh, Lý Nhã Kỳ

Cô dược sĩ Nam tiến và thử sức ở nhiều lĩnh vực như marketing, MC, người mẫu, kinh doanh thẩm mỹ – làm đẹp, diễn xuất… Với thu nhập ổn định, Trâm Anh có cuộc sống dư dả

Trâm Anh, Lý Nhã Kỳ

Trâm Anh được khen ngợi ngày càng trẻ trung và gợi cảm. Những bức ảnh hot girl xứ Thanh chia sẻ luôn nhận được “bão” like.

Trâm Anh, Lý Nhã Kỳ

Lý Nhã Kỳ là người đẹp nóng bỏng nổi tiếng của showbiz Việt. Giàu có, xinh đẹp nhưng nữ diễn viên luôn bị đồng nghiệp trêu chọc vì tình trạng “phòng không”. Vì thế, mới đây, cô đã dùng tên thật Thanh Nhàn tham gia gameshow “Người ấy là ai” để tìm người yêu.

Trâm Anh, Lý Nhã Kỳ

Lý Nhã Kỳ cho biết đây là lần đầu tiên cô có can đảm để sống thật với cảm xúc trước nhiều người. “Kỳ đến với “Người ấy là ai” không phải đặt mục tiêu nhất định mang về cho mình một nửa mà Kỳ muốn chứng minh rằng mình có thể bỏ qua cái tên Lý Nhã Kỳ vốn là một vỏ bọc vô cùng hoàn hảo và cứng cáp, để trở lại một Thanh Nhàn ngọt ngào, sẵn sàng yêu và được yêu, từ nay thoải mái thể hiện cảm xúc của mình”, Lý Nhã Kỳ chia sẻ.

Trâm Anh, Lý Nhã Kỳ

Sự xuất hiện của Lý Nhã Kỳ khiến MC Trấn Thành bật khóc. Kết thúc chương trình, người đẹp quê Vũng Tàu ghép đôi thành công cùng chàng Việt kiều Đức – Thái Khoa. Trấn Thành cũng bày tỏ niềm yêu thích trước mối nhân duyên của cặp đôi này: “Ở đâu mà vũ trụ gửi Khoa xuống vậy Khoa? Trời ơi nó dễ thương, vừa vặn mà nó hay ho, đáng yêu và tình cảm”.

Trâm Anh, Lý Nhã Kỳ

Khi người hâm mộ đang vui mừng vì thần tượng tìm thấy “chân ái”, Lý Nhã Kỳ đã đăng tải dòng trạng thái dài, giải thích lý do “chỉ làm bạn” với Thái Khoa. Cô cho biết, cả hai đã có buổi gặp gỡ sau khi quay hình, tuy nhiên vì khoảng cách tuổi tác và lý tưởng mà không thành. Người đẹp 8X chia sẻ, hiện tại Thái Khoa đã về lại Đức để phát triển sự nghiệp riêng, cả hai vẫn giữ mối quan hệ bạn bè và thỉnh thoảng nói chuyện với nhau. 

Trâm Anh, Lý Nhã Kỳ

Trước đó, chia sẻ với diễn viên Liên Bỉnh Phát trong “Trà chiều cùng mợ Chảnh”, Lý Nhã Kỳ trải lòng về việc khó kiếm người yêu: “Có những người đàn ông đứng trước chị nhưng không tự tin vì kiến thức, vì kinh tế hay sự nổi tiếng. Họ không tự tin bước đi cùng chị. Chị sẵn sàng bỏ xe Rolls Royce để đi xe máy, chị bỏ những buổi trà chiều để đi ăn kem hay thậm chí những bữa tiệc sang trọng. Nhưng người ta không tin chị thật lòng làm vậy. Họ cảm thấy không an toàn, không biết chị sẽ làm được như vậy trong bao lâu”.

Trâm Anh, Lý Nhã Kỳ

Ở tuổi 40, Lý Nhã Kỳ vẫn sở hữu nhan sắc tươi trẻ. Gần đây, người đẹp quê Vũng Tàu gây chú ý khi thường xuyên xuất hiện trong loạt ảnh gợi cảm khoe vòng 1 nóng bỏng.

Trâm Anh, Lý Nhã Kỳ

Hương Giang Idol từng khiến nhiều dân mạng ngưỡng mộ với chuyện tình đẹp cùng CEO Matt Liu.

Trâm Anh, Lý Nhã Kỳ

Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2018 là nữ chính “Người ấy là ai” mùa 3 với hi vọng tìm được “một nửa” đích thực sau nhiều tổn thương trong chuyện tình cảm.

Trâm Anh, Lý Nhã Kỳ

Matt Liu là một ứng cử viên sáng giá đến nỗi khiến Hương Giang ngần ngại. Cô chia sẻ khi nói về CEO người Singapore: ““Không phải em không tự tin về bản thân, em luôn cố làm giàu cho bản thân mình, nhưng nếu một người đàn ông có background tốt như vậy thì không lí do gì anh ta đến đây. Em biết giá trị của mình nhưng em luôn có sự tự ti. Những người đàn ông giỏi họ sẽ chọn những người phụ nữ khác”. Về phần mình, khi được Trấn Thành hỏi đến với chương trình vì lí do gì, Matt Liu khẳng định chắc nịch: “Để tìm Hương Giang”, khiến ban cố vấn và khán giả trường quay vỡ òa.

Trâm Anh, Lý Nhã Kỳ

Nên duyên với nhau sau chương trình, Hương Giang và CEO kém 3 tuổi nhận được nhiều sự quan tâm, ủng hộ từ cộng đồng mạng bởi rất “xứng đôi vừa lứa”. Những khoảnh khắc tình cảm đời thường của cả hai khiến người hâm mộ trầm trồ.

Trâm Anh, Lý Nhã Kỳ

Tưởng chừng cặp đôi sẽ có kết đẹp, thì ngày 19/8 Hương Giang bất ngờ thông báo đã chia tay bạn trai sau 2 năm gắn bó. Điều này khiến những fan của cặp đôi liên tục bày tỏ sự tiếc nuối. Cả Hương Giang và Matt Liu đều dành lời tốt đẹp khi nói về đối phương và khẳng định vẫn giữ quan hệ bạn bè, bên cạnh nhau khi cần chia sẻ vui buồn.

Trâm Anh, Lý Nhã Kỳ

Hiện tại, Hương Giang đang có chuyến du lịch thư giãn ở Bali (Indonesia).

Trâm Anh, Lý Nhã Kỳ

Vóc dáng của người đẹp sinh năm 1992 luôn khiến dân mạng xuýt xoa.

Related Posts